CFMOTOTHAILAND BY APT
โดยปกติจะตอบกลับภายในไม่กี่ชั่วโมง
Welcome To CFmoto Thailand APT.
เริ่มแชท

รีวิว เจาะสเป๊ค Z950Sport ตัวใหม่ล่าสุดปี2024!!

Last updated: 16 ก.พ. 2567  |  626 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว เจาะสเป๊ค Z950Sport ตัวใหม่ล่าสุดปี2024!!

ยืนยันการนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการแน่นอนแล้ว  กับ CFMOTO UTV โมเดล Zforce950 Sport หรือชื่อเรียกสั้นๆในประเทศไทยว่า  "Z950Sport"  กำหนดเปิดตัวและจำหน่ายในเดือนเมษายนปี2667นี้ 

 

Z950 SPORT โดดเด่นเรื่องงานดีไซร์  ภายในห้องโดยสารพรีเมี่ยม

ตอบรับความสะดวกสบาย ใช้งานง่ายได้ตลอดวัน กับโซนผู้นั่งขับ และผู้โดยสารที่เน้นความกระชับ คล่องตัว พร้อมออฟชั่นภายในรถที่ CFMOTO THAILAND (KONIK ATV) จัดมาขายให้เต็มพิกัดไม่ต้องซื้อเพิ่ม สมกับเป็นตัว FULL OPTION โดยเฉพาะแผงคอนโทรลสวิซ์ที่ไม่มีตัดปุ่มฟังชั่นใหนออก พร้อมช่องสล๊อตเปล่า3ช่อง  สำรองไว้ใส่สวิซสำหรับติดตั้งอุปกรณ์ของแต่งพิเศษเพิ่ม อย่างไฟLED หน้า , ไฟLEDหลัง , ไฟใต้หลังคา , พัดลมใต้หลังคา , ไฟใต้รถ , ไฟก้านWhip Light ฯลฯ  ได้อย่างลงตัว

 

Z950Sport เป็นUTVโฉมสปอร์ต ที่ถูกพัฒนาให้มีช่องเก็บของสัมภาระได้มากยิ่งขึ้น เวลาเดินทางไกล แคมป์ปิ้ง ออกทริปท่องเที่ยวป่า กิจกรรมสันทนาการ เข้าสวนไร่ โดยมีกล่องเก็บของกันน้ำด้านหน้าความจุ18ลิตร ทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร แยกกันใช้ส่วนตัวได้อย่างสวยงาม 

Z950Sport

ชุดประตูข้างครึ่งบานพรีเมี่ยม ติดตั้งมาให้แล้วจากโรงงาน ไม่ต้องซื้อเพิ่ม!! ชุดนี้ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก  ถ้าซื้อแยกชุด ประตูข้างราคาจะอยู่ที่ 5x,xxxกว่าบาท ซึ่งเป็นชุดประตูข้างลิขสิทธิ์แท้ จากCFMOTO ใส่รุ่นZ950Sportโดยเฉพาะ  เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ เวลาเข้าโค้ง รถเหวี่ยง และ ขับรถในความเร็วสูง  ตัวประตูเปิด-ปิดจากภายนอก ภายในอย่างง่ายดาย ป้องกันน้ำ ดิน ก้อนหิน ไม้ โคลน ฯลฯ เศษวัตถุของมีคมที่ไม่คาดคิด ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายจากทางด้านข้างได้ 

Z950sport CFmotothailand UTV

ชุดฝาปิดท้ายกล่องหลัง ที่แถมมากับตัวรถอีกแล้ว!!  อีกหนึ่งชุดแต่งรถ ที่ถูกใจนักเล่นรถเป็นอย่างมาก โดยกล่องหลังสามารถบรรจุสัมภาระได้ถึง 150กิโลกรัม พร้อมถาดรองพื้นกันรอยภายในกล่อง เข้ารูป ฝาปิดขนาดใหญ่ ใส่สัมภาะชิ้นใหญ่เข้าไปได้สะดวก  ทำให้การเดินทางเป็นง่าย กันน้ำ กันฝุ่นได้เป็นอย่างดี

Z950sport UTV CFmoto

ไฟหน้า ไฟท้าย LED พร้อมไฟ DAULIGHT ดีไซร์ใหม่ ทันสมัยมากยิ่งขึ้น 

Z950sport  

กันชนหน้าพร้อมโชว์ Texture คลาสรถตระกูล ZFORCE โดดเด่นอยู่ด้านหน้า พร้อมวินซ์หน้า 3,500ปอนด์ ที่ให้พลังมอเตอร์มากถึง 600W และ อัพเกรดจากสายวินซ์สลิง มาเป็นสายวินซ์เชือกให้แล้ว ง่ายต่อการใช้งาน

สามารถซื้ออุปกรณ์เสริม "รีโมทไร้สาย" เพิ่มความสะดวกสบายเวลาดึงวินซ์  ไม่ต้องคอยเสียบสายวินซ์เข้ากับปลั๊กตัวรถ ตัวรีโมทไร้สายใช้งานง่าย พกพาสะดวก เพียงกดปุ่ม IN-OUT ปุ่มเทาซ้ายขวา พร้อมกัน5วินาที  รีโมทก็เริ่มใช้งานได้แล้ว  ตัวรีโมทสามารถใช้งานห่างจากตัวรถได้ไกลถึง50เมตร เหมาะสำหรับคนที่ชอบขับรถคนเดียว และ สายขับรถออกทริปท่องเที่ยวป่าเป็นอย่างยิ่ง ติดต่อสั่งซื้อพร้อมตั้งตั้งได้จากร้านค้าดีลเลอร์

Z950sport CFmotothailand UTV

พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS (ELECTRIC POWER STEERING) พร้อมหน้าจอ LCD ดิจิตอล5นิ้ว จอใหญ่ดูสบายตา แจ้งระบบการทำงานของฟังชั่นต่างๆครบสมบูรณ์

Zforce1000sport CFmoto

แท่นมือจับ สำหรับฝั่งผู้โดยสาร สามารถปรับระดับความลึกเข้าออกจากตัวคนนั่งได้  เพิ่มความมั่นใจในการนั่งเวลารถเหวี่ยง ปีนป่ายหิน เข้าโค้ง วิ่งทางเทรล ฯลฯ  พร้อมยางหุ้มจับกระชับมือแม้เวลาเปียกฝน 

Z950sport UTV CFmoto

ล้อแม็กส์ขอบ14ลายใหม่  พร้อมยางเรเดียลลายใหม่  ยางหน้าขนาด 27x9-14 ยางหลังขนาด 27x11-14

Z950sport UTV CFmoto Z950sport UTV CFmoto

 Z950Sport  ใช้เครื่องยนต์หัวฉีด 963cc -2ลูกสูบ - 85แรงม้า - 4จังหวะ 8วาวล์ - ขับเคลื่อน 2ล้อ(2x4) และ 4ล้อ(4x4) พร้อมระบบ DIFF-LOCK ที่มีมาให้  - โช้คหน้า หลัง AIR BAG - ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ - คันเร่งไฟฟ้า - ระบบชุดคลัชCVT TRANSMISSION จาก CVTECH IBC จากประเทศแคนาดา , สายพาน MITSUBOSHI จากประเทศญี่ปุ่น , กล่องECU จาก BOSCH

Z950sport CFmoto UTV

ระบบการขับขี่2โหมด เลือกใช้ขับได้ทั้งโหมด NORMAL หรือ SPORT ( ถ้าเป็นรถยนต์บ้านเราก็คือโหมด ECO กับ SPORT ) โดยโหมด NORMAL จะประหยัดน้ำมัน และเครื่องยนต์ทำงาน70%  ส่วนโหมด SPORT เครื่องยนต์จะทำงาน 100% ตลอดเวลา

 

 ระบบเกียร์ 5ฟังชั่น L (Low) , H (HI) , N (Neutral) , R (Reverse) ,P (Parking) พร้อมเบรคมือ

  • เกียร์ต่ำ L (Low) ความเร็วจะถูกจำกัดไว้ที่ 35กม./ชม ก่อนกล่อง ECUตัด
  • เกียร์สูง H (HI) ความเร็วTop Speed จะอยู่ที่ 123กม./ชม 
  • เกียร์ว่าง N (Neutral) ใช้สำหรับจอดรถชั่วคราว 
  • เกียร์ถอยหลัง R (Reverse) ความเร็วจะถูกจำกัดไว้ที่ 35กม./ชม ก่อนกล่องECUตัด
  • เกียร์จอดรถ P (Parking) ใช้สำหรับจอดรถ ล็อคล้อไม่ต้องการให้รถเคลื่อน

 

ระบบไฟในตัวรถ

ระบบสัญญานไฟที่สำคัญใส่มาให้ครบ ไฟเลี้ยวซ้าย - ไฟเลี้ยวขวา - ไฟDAYLIGHT - ไฟหน้าต่ำ - ไฟหน้าสูง - ไฟฉุกเฉิน - ไฟท้าย - ไฟเบรค - แตร   (ไฟภายในห้องโดยสาร ใต้หลังคา สามารถติดตั้งเพิ่มเติมได้ เพิ่มความสว่างในยามค่ำคืน เมื่อต้องหาสิ่งของในที่มืด ติดต่อซื้อได้จากร้านค้าดีลเลอร์ )

 Z950sport CFmotothailand UTV

ขนาดมิติของรถ

  • ความกว้าง 1.524 เมตร (วัดจากหน้ายางริมซ้ายสุด ไปถึง หน้ายางริมขวาสุด) 
  • ความยาว 3.065 เมตร (วัดจากยางหน้าริมซ้ายสุด ไปถึง ยางหลังริมขวาสุด)  
  • ความสูง 1.870 เมตร

ปล. ท่านที่ต้องการทำเทรลเลอร์บรรทุกรถ Z950Sport  ควรเพื่ม ความกว้างและความยาว 10ซม. และ ท่านที่คิดจะใส่สเปเซอร์ขยายฐานล้อข้างละ 2นิ้ว ควรเพื่ม ความกว้างและความยาว 15ซม.

Z950sport CFmotothailand UTV

FUN FACT 

Z950Sport และ Z1000 Sport(R) ใช้เครื่องยนต์ตัวเดียวกัน!!!!! เพียงแต่ใช้เรียกชื่อZ950 ตามประเทศสหรัฐอเมริกา  


ชุดของแต่งรถ

 อีกหนึ่งจุดเด่นของรถค่ายCFMOTO ATV UTV คือชุดของแต่งรถอัพเกรดจากโรงงาน และ จากสำนักแต่งรถเจ้าดังจากต่างประเทศ ที่มีเข้ามาขายในประเทศไทยเกือบทุกรายการ จาก ATVPLUSTHAILAND (APT) ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายให้กับ สำนักแต่งแบรนด์ดังจากเมืองนอก อาทิ ชุดคลัชแต่งรถ MAIN STREET CYCLE (MSC)  / ชุดแต่งช่วงล่าง AMERICAN OFF ROAD / ชุดยกสูง PERFEX INDUSTRIES และของแต่งหายากอีกมากมาย    ทาง APT ยังรับติดตั้งของแต่ง ปรับจูนกล่อง เพิ่มความแรง อัพเกรดช่วงล่าง ปรับสูตร แต่งความตามความต้องการ ของลูกค้าได้หลายรูปแบบ สามารถติดต่อLINE ไปได้ที่  ID LINE : KONIKBKK หรือ เบอร์โทร 095.552.1126

Z950sport CFmoto UTV

บทสรุป

Z950Sport เป็นงานดีไซร์ของรถสมัยใหม่ ที่ให้ความรู้สึกดี ปราณีต สวยงาม ภาพลักษณ์ชัดเจน มีกลิ่นอายของความเป็นรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี นวตกรรมล้ำสมัย แฝงไปด้วยความแรงมหาศาลซ่อนเอาไว้  ของแต่งพื้นฐานให้มาครบครัน  ขนาดของตัวรถเน้นความคล่องตัว ขับเคลื่อนไปในพื้นที่จำกัดได้ดี ห้องโดยสารนั่งสบายไม่อึดอัด ช่องเก็บของสัมภาระออกแบบมาได้ดีมาก ประตูข้างPREMIUM  พร้อมกับกล่องหลัง  มีประโยชน์กับผู้ใช้ ผู้เดินทางอย่างเห็นได้ชัด จุดนี้ต้องขอชมกับการออกแบบที่หาได้ยากกับ UTV สไตล์ SPORT ที่มีออฟชั่นใส่มาให้ครบขนาดนี้  กับราคาเปิดตัว 499,000บาทเท่านั้น ซึ่งจะทำให้กลายเป็นรถยอดนิยมได้ไม่ยากเลย      

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้